Tin tức

Ngôi sao Chelsea đầu tiên lên tiếng tri ân Pochettino

Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Tiền vệ Cole Palmer đã gửi lời cảm ơn tới Pochettino sau khi HLV người Argentina bị Chelsea chấm dứt hợp đồng.

Palmer được Pochettino ưu ái đặc biệt

Ít ngày sau vòng hạ màn, Chelsea đã sa thải HLV Pochettino. Đây là quyết định rất bất ngờ của The Blues vì đội bóng dưới quyền HLV người Argentina đã thi đấu rất ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa và giành suất dự cúp châu Âu.

Về đích thứ 6 Premier League, Chelsea sẽ được dự Europa League nếu M.U thua chung kết FA Cup. Ngược lại, nếu Quỷ đỏ thắng ở Wembley vào ngày 25/5, đội bóng Tây London sẽ chuyển xuống dự Conference League. Đây được xem là sự nỗ lực rất lớn vì trước đó thầy trò Pochettino thường xuyên chỉ đứng ở vị trí 12 hoặc 13 trên BXH.

Sau khi biết tin người thầy của mình bị sa thải, hầu hết các cầu thủ Chelsea đều buồn bã, bởi họ tin rằng đội bóng đang đi đúng hướng và sẽ thành công ở mùa tới. Cole Palmer được xem là cầu thủ Chelsea đầu tiên lên tiếng tri ân HLV Pochettino.

Trên Instagram cá nhân, tuyển thủ Anh viết: “Thầy Pochettino, cảm ơn vì tất cả những gì thầy đã làm cho em và biến giấc mơ của em thành hiện thực. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với thầy”.

Cole Palmer là cầu thủ hưởng lợi nhiều nhất dưới thời Pochettino. Dù mới 22 tuổi và là tân binh nhưng Palmer đã được giao trọng trách đá phạt đền cho Chelsea. Anh đã ghi 22 bàn và 11 pha kiến tạo, qua đó giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa Premier League.

Cũng nhờ phong độ chói sáng đó, Palmer đã được gọi lên tuyển tham dự EURO 2024. Vì vậy, cựu sao Man City rất biết ơn Pochettino vì được ông tin tưởng tuyệt đối trong gần 1 năm qua.

Sau Palmer, nhiều ngôi sao khác của Chelsea đã tri ân HLV Pochettino trên mạng xã hội. Theo truyền thông Anh, giới chóp bu The Blues muốn tìm HLV mới trẻ, cá tính và cầu tiến. Một trong những ứng cử viên sớm lọt vào danh sách của đội bóng Tây London là Kieran McKenna của Ipswich Town, Sebastian Hoeness của Stuggart, Michel của Girona và Enzo Maresca của Leicester City. 

Hà Phương
Hãy đánh giá bài báo