Tin tức

Bellingham chơi chiêu với Kane trên chấm penalty

Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Tiền vệ Jude Bellingham dường như đã gây áp lực tâm lí với Harry Kane khi đồng hương chuẩn bị thực hiện quả 11m ở trận Bayern tiếp đón Real tại lượt đi bán kết Champions League.
Bellingham nói gì với Kane?

Phút 56 trận đấu giữa Bayern và Real Madrid tại Allianz Arena rạng sáng nay Hùm xám được hưởng quả 11m vì Vázquez phạm lỗi với Musiala trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Harry Kane là người đảm nhận trọng trách đá phạt.

Khi Kane chuẩn bị sút phạt, Jude Bellingham đã tiến đến nói điều gì đó với đồng hương. Không biết tiền vệ của Real Madrid nói gì với Kane nhưng dường như Jude Bellingham đã gây áp lực tâm lí với chân sút của Hùm xám.

Trước động thái của Jude Bellingham, trọng tài Turpin đã yêu cầu tiền vệ người Anh ra ngoài vòng cấm để Kane thực hiện quả 11m. Dù bị đàn em ở ĐT Anh gây áp lực tâm lí nhưng điều đó không ảnh hưởng đến Kane. Trên chấm penalty, cựu tiền đạo Tottenham đá thành công nâng tỉ số lên 2-1 cho Bayern.

Xé lưới Real Madrid, Kane đã ghi 8 bàn và có 3 kiến tạo ở UCL mùa này. Hiện tại, tuyển thủ Anh đứng đầu danh sách Vua phá lưới với Mbappe (8 bàn).

Bàn thắng trước Los Blancos giúp Kane đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ người Anh tham gia nhiều bàn thắng nhất ở Champions League trong 1 mùa giải (ghi 8 bàn và có 3 kiến tạo). Trước đó, kỉ lục này do chính Kane, Beckham và Gerrard cùng nắm giữ (in dấu giày vào 10 bàn thắng ở 1 mùa tại UCL).

Trong ngày chạm mốc đáng nhớ, Kane không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Sau khi Kane lập công, Vinicius đá thành công quả 11m, hoàn tất cú đúp, qua đó giúp Real Madrid hòa 2-2. Trước đó, tuyển thủ Brazil ghi bàn mở tỉ số ở phút 24, còn Sane gỡ hòa 1-1 cho Bayern ở phút 53.

Bất phân thắng bại tại Allianz Arena, Bayern và Real sẽ giải quyết thắng thua ở trận lượt về trên sân Bernabeu vào ngày 9/5.


Xuân Hà
Hãy đánh giá bài báo