Tin tức

Soi kèo Crystal Palace - M.U: Quỷ đỏ mất giá

Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Do thể hiện phong độ không tốt ở giai đoạn cuối mùa giải, Man Utd đã bị giới đầu tư châu Á quay lưng ở trận đấu muộn nhất vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu muộn vòng 36 Ngoại hạng Anh đêm nay, Man Utd phải làm khách trên sân của Crystal Palace. Ở trận lượt đi hồi cuối tháng 9 năm ngoái, Quỷ đỏ đã để thua The Eagles ngay tại sân nhà Old Trafford với tỉ số 0-1. Thầy trò Ten Hag muốn đòi lại món nợ cũ nhưng đây là mục tiêu không hề dễ dàng.

Tại nhà cái KTO, ở thời điểm mở kèo, Man Utd được xếp ở cửa trên với tỉ lệ 1/4:0. Nhưng hiện tại, kèo chấp đã đảo chiều. Crystal Palace mới là đội ở cửa trên với tỉ lệ 0:1/4. Với diễn biến này, có thể thấy giới đầu tư châu Á đã quay lưng với đoàn quân của Erik Ten Hag.


Man Utd bị nghi ngờ là điều dễ hiểu bởi ở giai đoạn nước rút của mùa giải, họ thể hiện phong độ rất thất vọng. Tính cả trận hòa Burnley 1-1 ở vòng đấu trước, Quỷ đỏ chỉ thắng 2/9 vòng đấu gần nhất (thắng 2, hòa 4, thua 3).

Ở 9 vòng đấu này, M.U cũng chỉ 3 lần thắng kèo châu Á (thắng 3, hòa 2, thua 4). Đặc biệt, trên sân khách, Quỷ đỏ không thắng 4 trận gần nhất (hòa 2, thua 2).

Cũng bởi phong độ rất tệ ở giai đoạn cuối mùa giải, Man Utd đã sớm hết hi vọng tranh vé dự cúp C1 châu Âu mùa tới. Mục tiêu thực tế nhất của Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải là giữ vị trí thứ 6 trên BXH trong cuộc đua với Newcastle, Chelsea và West Ham.

Với mục tiêu không rõ ràng, M.U rõ ràng không đáng tin ở trận đấu đêm nay, nhất là khi họ phải viếng thăm Selhurst Park. Càng khó cho Quỷ đỏ khi hiện tại, họ đang mất nhiều nhân tố quan trọng ở hàng thủ như Lisandro Martinez, Luke Shaw, Raphael Varane, Jonny Evans hay Victor Lindelof.

Trái ngược với Man Utd, Crystal Palace lại đang thể hiện phong độ tốt. Chẳng bởi thế mà ở 4 vòng đấu gần nhất, thầy trò Oliver Glasner đều bất bại (thắng 3, hòa 1). Ở 4 trận đấu này, The Eagles đều mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Không chỉ vậy, ở trận đấu đêm nay, Crystal Palace còn có ưu thế sân nhà. Thống kê chỉ ra rằng ở 8 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm của mình, đội bóng thủ đô London chỉ để thua 2 trận (thắng 5, hòa 1, thua 2). Với 9 bàn thắng ở 3 trận sân nhà gần nhất, The Eagles đã cho thấy họ là đối thủ rất nguy hiểm.

Với 40 điểm, Crystal Palace đang đứng thứ 14 trên BXH. Do đã an toàn trong cuộc chiến trụ hạng nên thầy trò Oliver Glasner rất thoải mái về tinh thần. Chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi càng tiếp thêm sự tự tin cho đội bóng thủ đô London.


Đặc biệt, ở 7 màn đụng độ Man Utd gần nhất thuộc Ngoại hạng Anh, Crystal Palace đều thắng kèo châu Á. Họ cũng bất bại trong cả 3 màn tiếp đón Quỷ đỏ gần nhất. Đây là cơ sở để giới đầu tư đặt niềm tin vào thầy trò Oliver Glasner.

Cũng tại nhà cái KTO, tỉ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 3 1/4. Giới đầu tư châu Á có thể kì vọng kịch bản tưng bừng bởi Crystal Palace đang thể hiện lối chơi tấn công khá hiệu quả. Họ đã ghi 9 bàn ở 3 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, M.U lại gặp vấn đề ở hàng thủ. 4/5 trận gần nhất của Quỷ đỏ đã khép lại với ít nhất 4 lần lưới rung.

LỰA CHỌN: Crystal Palace -1/4 và Tài 3 1/4

DỰ ĐOÁN: Crystal Palace 3-2 Man Utd

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

CRYSTAL PALACE (3-4-2-1): Dean Henderson - Nathaniel Clyne, Joachim Andersen, Chris Richards - Daniel Munoz, Adam Wharton, Will Hughes, Tyrick Mitchel - Jordan Ayew, Michael Olise - Jean-Philippe Mateta.

MAN UTD (4-2-3-1): Andre Onana - Aaron Wan-Bissaka, Casemiro, Harry Maguire, Diogo Dalot - Christian Eriksen, Kobbie Mainoo - Antony, Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho - Rasmus Hojlund.

Đặt cược trận Crystal Palace vs Man Utd ở KTO, ngoài trải nghiệm mới với nhiều tính năng hiện đại, người chơi còn được hưởng nhiều ưu đãi. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về nhà cái này.



🥊Võ Thuật

1. Liên Phong MMA, Võ đường Johnny Trí Nguyễn

2. Saigon Sports Club - SSC, Câu lạc bộ Muay Thai, Boxing, MMA

3. Cocky Buffalo, Câu lạc bộ Boxing

4. Esquiva Falcão, Huy chương Bạc Olympic l Vô địch IBF thế giới

⚽️Bóng Đá

1. Inter Milan, Câu lạc bộ Italia

2. RCD Espanyol, Câu lạc bộ Tây Ban Nha

Cùng các mảng thể thao khác như: Bóng đá trong nhà, Quần vợt bãi biển, Golf, eSports và Bóng rổ. Phần lớn tập trung tại thị trường đang nổi KTO Brazil – Quốc gia đang trong tiến trình hợp pháp hóa ngành Đặt cược trực tuyến.


KTO là ai?

KTO là một công ty toàn cầu chuyên về Đặt Cược Trực Tuyến. Kể từ khi thành lập vào năm 2018, KTO đã không ngừng phát triển và định vị thương hiệu tại các thị trường địa phương, thông qua các chiến lược tiếp thị bản địa hóa và các giá trị cốt lõi Công nghệ Tự Động Hóa và Tự Phục Vụ, Trải Nghiệm Người Dùng là Trọng Tâm. Thương hiệu KTO được công nhận nhờ Nền Tảng Cược Thể Thao tự phát triển và sở hữu có tính sáng tạo cao, bao gồm các sự kiện thể thao lớn nhất trên toàn thế giới.
Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu KTO châu Á:
  • Giấy phép hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực cá cược bởi tổ chức uy tín trên thế giới Curacao eGaming, do Chính Phủ Curacao quản lý, Giấy Phép Kinh Doanh Đặt Cược số 1668/JAZ.
  • Thông tin người chơi được bảo mật tuyệt đối, được truyền qua một cổng an toàn (Tiêu chuẩn mã hóa SSL 128 bit) và được lưu trữ trong một môi trường bảo mật không thể truy cập công khai.
  • Giao dịch nạp/rút tiền diễn ra nhanh chóng. Trung bình 3 phút cho nạp tiền, và 10 phút cho rút tiền.
  • Hệ thống Chăm Sóc Khách Hàng Tích Hợp tự động hóa, sẽ tự động lấy thông tin đăng nhập của người chơi khi kết nối hội thoại. Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng sẽ biết trạng thái giao dịch của người chơi ngay từ đầu, qua đó giảm các chủ đề thừa và tăng tốc dịch vụ.
KTO mang đến Giá Trị Mới gì cho Trải Nghiệm của Thành Viên Cược?


Là Thương Hiệu Đặt Cược sinh ra trong thế hệ Gen Alpha; với tiêu chí “Trải nghiệm người dùng là trọng tâm”, cùng công nghệ cá cược và nạp rút hoàn toàn tự động, KTO châu Á đang tiến từng bước vững chắc và tạo nên môi trường cá cược chuyên nghiệp bậc nhất cho người chơi.
  • Di động và App
  • Ví đơn, 1-cửa cho mọi sản phẩm,
  • Công nghệ tự động hóa và tự phục vụ
  • Trải nghiệm người dùng là trọng tâm
KTO: Tin Tưởng, NHƯNG hãy luôn Xác Minh!
 
Có rất nhiều thương hiệu “Nhà Cái Số Một” ngoài kia. KTO chưa ở đâu gần vị trí Hoàn Hảo này. Nhưng nếu Bạn sẵn sàng trải nghiệm và chứng thực một Thương Hiệu:

☑ Có cá tính đặc biệt, sở hữu một phong cách riêng,
☑ Thể hiện sự Tự Tin và Trách Nhiệm trong mọi Sản Phẩm và Dịch Vụ,
☑ Không ngừng cải tiến và phát triển,
☑ Biết mình muốn gì, khi nào và ở đâu cho định hướng dài hạn trong Ngành Đặt Cược Trực Tuyến.

Chào mừng bạn đến KTO!


KTO | Kèo Tuyệt n, Kiếm Tiền Oách!

QC
Hãy đánh giá bài báo