Tin tức

BẢN TIN SÁNG 18/4: M.U đàm phán mua Haaland 2.0

Thứ năm, 18/04/2024 09:49
Đánh giá
Facebook Twitter Google Myspace
Premier League thất thế tại Champions League; Rodrygo chạm mốc ấn tượng; Joshua Kimmich mơ trận chung kết UCL toàn Đức; Henry chê 2 ngôi sao Arsenal…, là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.
M.U đàm phán mua Haaland 2.0. Theo nhà báo thể thao nổi tiếng Ben Jacobs, Man Utd sẽ đàm phán chiêu mộ tiền đạo đã ghi 13 bàn cho  RB Leipzig ở mùa này, Benjamin Sesko ở phiên chợ hè năm nay. Quỷ đỏ muốn có chân sút người Slovenia, tiền đạo được ví là Erling Haaland 2.0, để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Rasmus Hojlund. 


Jorginho hồi hương vào hè năm nay. Joao Santos – người đại diện của Jorginho tiết lộ thân chủ mình có thể rời Arsenal trở lại Serie A sau mùa 2023-24. Hai đội bóng đang nhắm chiêu mộ Jorginho là Fiorentina và Juventus.

Laporta chọn Rafa Márquez. Theo ESPN, sau khi Barca bị loại ở Champions League, BLĐ Barca đã dừng mọi nỗ lực thuyết phục Xavi ở lại. Ngoài ra, chủ tịch Laporta còn coi vị HLV của Barcelona B, Rafa Márquez là ƯCV số 1 thay thế Xavi.

Rodrygo chạm mốc ấn tượng. Tính cả pha xé lưới Man City ở tứ kết lượt về, Rodrygo đã tham gia trực tiếp (ghi bàn + kiến tạo) vào 30 bàn thắng sau 49 trận tại Champions League. Trong số này tuyển thủ Brazil ghi 20 bàn và có 10 kiến tạo.
 
Gasperini không để tin đồn thất thiệt ảnh hưởng. HLV Gasperini cho biết ông tự hào vì được liên hệ đến Liverpool thay thế Jurgen Klopp. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia khẳng định sẽ không để điều này làm phân tâm trước trận lượt về tứ kết Europa League giữa Atalanta và Liverpool (Atalanta thắng Liverpool 3-0 ở lượt đi tại Anfield).

Premier League thất thế tại Champions League. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa 2019-20 không có CLB Premier League nào lọt vòng bán kết Champions League. Mùa này 4 đại diện của bóng đá Anh dự UCL là Newcastle, M.U, Man City và Arsenal. Newcastle và M.U bị loại ngay vòng bảng, còn Man City và Arsenal dừng bước tại tứ kết.


Joshua Kimmich mơ trận chung kết UCL toàn Đức. Sau khi ghi bàn giúp Bayern thắng Arsenal 1-0 ở lượt về tứ kết, tiền vệ Kimmich cho hay anh mong Hùm xám và Dortmund sẽ cùng vượt qua vòng bán kết và đụng độ tại trận chung kết trên SVĐ Wembley. Ở vòng 4 đội mạnh nhất Champions League mùa này Bayern chạm trán Real, còn Dortmund gặp PSG.

Henry chê 2 ngôi sao Arsenal. Huyền thoại Arsenal, BLV người Pháp nhận định đội bóng cũ thi đấu tệ ở trận thua Bayern 0-1 ở lượt về tứ kết UCL với Bayern. Theo Henry, 2 cầu thủ Arsenal thi đấu tồi nhất trận đấu tại Allianz Arena là Gabriel Martinelli và Takehiro Tomiyasu.
Xuân Hà
Hãy đánh giá bài báo